sá þráðinn um “harðasta” CS spilarann bakvið skjáinn, svo ég fór að velta fyrir mér, hafið þið eða eitthverjir aðrir sem þið vitið um verið lamdir vegna deilna sem sköpuðust í gegnum CS ?
Sæll blender, ég hef nú heyrt frá 2 svona atvikum fyrsta var hann green$er sem lamdi eithvern á skjálfta og svo var það Arnar CROWDER sem tróð mömmu sína í skáp og læsti hana þar og fór bara aftur að spila:Þ
Svo er maður að heyra að hann crowder hafi verið að taka í eithverja…
ég er með góða sögu. Vorum á Adios Lani heima hjá Hjorra og vorum búnir að rífast við skyline eða einhvern á irk og hóta barsmíðum. Svo þegar fólk er á leiðinni heim hringir síminn “Komið í samkaup eftir 10”(eitthvað þannig). Auðvitað heldum við það væri eitthvað djússí á leiðinni svo við stukkum upp í bíl og biðum og biðum eins og fávitar fyrir utan samkaup.
Þanngað til við tjekkuðum á gsm númerinu. Viti menn var þetta ekki freysi (sensless) sem hafði farið fyrr heim af laninu að hringja úr síma systur sinnar. Aðþví að við nenntum ekki að skutla honum heim.
Við þá auðvitað heim til hans. Þegar þanngað kom var allt slökkt og allir farnir að sofa enda klukkan svona 4 um nóttina. Við þá auðvitað beint uppá þakið, hoppandi eins og fávitar. Vákum alla fjölskylduna, kom þá ekki freysi öskrandi illur hlaupandi út á nærbuxum einum og byrjaði að kasta grjóti í bílin meðan við vorum að reykspóla í burtu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..