Þetta var svona í gömlu tölvunni minni… ég held að það sé engin ástæða útaf þessu… en tölvan mín joinar alltaf núna alla server-a í fyrsta skiptinu… hún er 1400mhz pentium 4 :) ágætur hraði en hvernig tölvu ertu með bara að spurja ?
Þetta kemur líka oft fyrir mig, tekst alltaf í seinna skiptið. Bara málið sem ég vildi vekja athygli á er að oft þegar ég geri retry þá liggja oft þrjótar í leyni og stela mínu plássi á servernum og ég fæ “server is full” smellt í andlitið, sem er náttúrulega ómannlegt og ólýsanlegur dónaskapur!!!!!, svona menn ætti náttúrlega bara að hengja upp á eistunum og flengja fyrir framan guð og alþjóð, þessir menn virðast ekkert hafa betra að gera en að sitja fyrir saklausum fórnarlömbum og ráðast svo á þá þegar þeir sýst eiga á því von.
Riiiight Weird Al, en með allar sona spurningar þá finnst mér að þið ættuð bara að senda allar spurningar og vandamál í cs á spurningalista Sinai´s fyrst að það er fyrir hendi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..