Já er að leita af cs non-steam eða no steam eða what ever þetta kallast, var að spá hvort þið væruð með link á það eða ættuð það og gætuð sent mér það?
HAHAHA. Steam - Valve er það sama og þú verður að spila leikin í gegnum steam. Ekkert annað í stöðinu nema að kaupa sér Account út í næstu tölvuverslun.
Ef þú ert að leita að Cs 1.5 án steam geturu náð í gölu won útgáfuna, en þú munt ekki geta spilað hana nema á lani því won er hætt :(, EN Það er víst til cs 1.5 Won2 :*
Það er TIL non-steam cs 1.6 og er að nota þetta í moviemaking þannig þarf ekkert að geta spilað online þannig hættið að vera alveg “úber” gáfaðir og svara eins og flatbrjósta stelpu
Það er alveg til Counter Strike Non-Steam, nema það að hann líkist meira Condition Zero frekar en 1,6. síðan er líka miklu verri gæði einhvernvegin, gíslarnir (í gísla möppum) hreyfa sig sjálfir og svona. Þar sem ég veit takmarmarkað um cs heiminn sjálfann þá get ég ekki sagt til hvort að það sé til betri útgáfa :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..