Ok, ég skil bara ekki nákvæmlega hvað málið er með það að bera virðingu fyrir einhverjum látnum útí heimi sem þið þekkið ekki rassgat!
Berið þið virðingu fyrir hverri einustu manneskju í heiminum? Eða þarf manneskjan að deyja til að fá virðingu þína?
Ef þú myndir þekkja einhvern sem hefði dáið þarna, þá er skiljanlegt að þú berir virðingu fyrir honum, en þar sem þú berð virðingu fyrir þeim sem dóu, geturðu þá sagt mér hvað þeir heita? Eða berðu kannski hugsanlega einungis virðingu fyrir dauðanum sjálfum? Ég ber EKKI virðingu fyrir þeim sem dóu, ég skil ekki hvernig ég á að geta borið virðingu fyrir þeim þar sem ég get ekki einu sinni nefnt eina manneskju sem dó þarna á nafn, án þess að fletta því upp á netinu.
Það er kannski hugsanlegt að þú skiljir ekki hvað virðing er, það er algengt að fólk skilji ekki einföldustu íslensku orð og noti þau óspart til að lýsa upp svartholið af gáfum sem koma útúr þeim þegar þau reyna að tjá sig.
Berið þið virðingu fyrir hverri einustu manneskju sem hefur dáið? Ef svo er, af hverju getið þið þá ekki borið virðingu fyrir þeim á meðan þær eru á lífi?
Slysið var hrikalegt, já. En hvort sem einhver kalli sig WTC eða Bin laden skiptir nákvæmlega engu máli nema fyrir fólki sem tengist slysinu. Má ég kalla mig John í CS? Hversu margir John´s haldiði að hafi dáið gegnum tíðina? Eða morðingjar sem heita John? Ef eitthvað er þá finnst mér það vera meiri vanvirðing við fjölskyldurnar útí heimi þegar fólk þykist bera virðingu fyrir hinum látnu þegar þeim er í raun og veru slétt sama um þá.
En þessar fjölskyldur eru hvort sem er mjög ólíklega að spila á simnet serverum eða öðrum serverum sem við spilum á.<br><br>******************************
Kíkjið á <a href="
http://kasmir.hugi.is/Engel/">síðuna mína</a> og takið þátt í SLÚÐRINU.
Uppfærð = 9. Septembe