Ætla að koma með nokkuð ítarlega review þar sem ég get hvergi gert það nema á þessum kork :)
Intro: Ágætis intro, nema að fly's eru ekki nógu smooth, sama problem og í sxc, nema þessi er betri, og svona smá hnökrar, en effecta vinnan og það er fínt, Player Profile er samt ekki nógu góður, imo
Fragpart: Frögginn eru sjúk, enda Raggi þannig spilari, og demos greinilega langt aftur í tíman, og það gerir þessi frögg svona góð að hann skuli hafa safnað lengi. Edit í fragpart er ágætt, en samt ábótavant, vantar nokkra effecta til að lífga uppá og svona, og kannski er það bara ég en mér finnst alltaf jafnflott þegar það er tekið og hægt á klippuni um leið og skotið smellur í hausnum, eeen það sem böggaði mig alveg svífvirðilega, Ingame sound, notaðu það eða notaðu það ekki, ekki hafa það stundum og stundum, alveg heavy böggandi, mitt álit er að öll vel gerð movie eigi ða vera með ingame sound.
Outro: Þó svo að þetta hafi verið venjulegt outro var það eitthvað töff, Credit listinn vel unnin og flottir effects.
Samantekt: Þetta movie minnir mig óneitanlega á Andri “REPLAY” mitt, svona myndband sem var með sjúkum fröggum flestum allavegana, og edit var svo sem fínt en ábótavant, þetta var fínt movie, en það vantar svona smá touch á þetta.
Einkunn: 7.8/10