Ok, það er búið að vera mikil umræða um að headcöpp séu eithvað óeðlilega mörg eða mikil.

Ég mæli eindregið mikið fyrir þá sem eru að pæla í þessu að fara einfaldlega með vin inn á server og prufa þettta, að skjóta nálægt haus og svona í mismunandi stellingum.

Ég prufaði þetta og ég fann ekkert að hitboxes, hvergi, ef eithvað þá er hausmarkið mikið þrengra á flestum stöðum og þú skýtur ekki í haus fyrir neðan háls eins og þú gerðir í 1.1

Núna er bara málið það að þeir gerðu byssurnar nákvæmnari, þær eru hættar að skjóta svona random eins og þær gerðu.

Það voru alls konar buggar í 1.1 sem létu mann halda að það væri erfiðara en það er að hitta, t.d. “ghost” skot, skot sem voru engin skot, allir kannast við það að stundum var eins og kúlurnar hittu ekki, og þá var það ekki einu sinni útaf hitbox villum.

Síðan voru burstin og skotin í 1.1. alltof random, núna eru þau straight on, sem þýðir að þú hittir núna þegar þú átt að hitta, ekki eithvað random recoil bull.

Ég meina, hvaða vit var í byssunum í 1.1 þegar maður skaut straight on og hitti ekki neitt, sama þótt gaurinn væri beint í miði?

Það eina sem þetta þýðir er, núna getur fólk hitt ykkur mikið betur, og ef þið gefið þeim tækifæri þá á það ekki erfitt með að headcappa ykkur.

Ímyndið ykkur að skjóta 30 kúlum úr colt á alvöru mann og segið að það sé ekki miklar líkur á headcappi.

Og í sambandi við svona 3 shot freak accidents, well, það gerðist líka í CS 1.1 en ekki eins mikið því fucking hitboxin voru í fucki.

En strákar, við spilum þennan leik marga marga tíma á dag, árin í kring, finnst ykkur ólíklegt að þetta komi fyrir okkur einstaka sinnum?
Við erum að salla niður 100-100- killum á stuttum tíma, og þegar maður er online þá er fólk alltaf að flækjast fyrir hverjum öðrum.

Ég segi að 1.3 sé rosaleg framför og ég er mjög ánægður með hana, allir sem muna eftir gömlu betunum (6.1 og niður) sem voru skemmtilegustu CS tímar sem margir okkar muna eru að fá “the old feeling” aftur :)

Ég var personulega kominn með ógeð á að þurfa að henda lyklaborðinu í vegginn í hvert skipti sem ég vissi að ég ætti að vera að hitta einhvern en gerði það ekki vegna þess að 1.1 var fucking rusl version.

Ég finn ekki fyrir þessu lengur og “I´m having a blast” :)

Cs 1.3!!

w000t!!!

Preacher.