Það kemur oft fyrir Conection Eitthvað og stundum get ég ekki valið lið/byssur og ég er að fara að taka þátt í stóru scrimi á sunnudag og mér vantar eitthvern sem veit hvað er að…
Ég, og fleirri DOD:S spilarar sem ég hef talað við, hafa verið í vandræðum með að tengjast við erlenda servera í rúmlega mánuð núna. Og ef við náum að tengjast yfir höfuð þá er geðveikt packetloss og nánast vonlaust að spila.
Þetta virðist aðallega vera hjá þeim sem eru hjá símnet og vodafone. Hef hitt einn íslending á Band of Beavers sem sagðist ekki eiga við þetta vandamál að stríða og hann var hjá Hive.
Veit um einn sem hefur verið í einhverju email sambandi við þjónustudeildina hjá simnet og síðast þegar ég heyrði frá honum voru þeir ekki á leiðinni að skoða þetta þar sem þetta væri bara einn leikur og það væri td. ekkert vandamál með CS:S.
Bara að láta ykkur vita að þetta lagg vandamál á erlendum serverum er ekki bara bundið við DoD:S, þetta er að gerast í öllum leikjum í Steam hjá mér. NS, CS, CS:S, DoD:S og HL2DM. Algjörlega óspilanlegt.
Þetta er búið að vera svona í tæpan mánuð núna og ég hef hringt og kvartað í Símann nánast á hverjum degi.
Endilega verið duglegir að hringja í 800 7000 og kvarta og fá þetta lagað!
er í sömu vandarmálum. buinn að vera með þetta i 2 vikur og buinn að missa af 7 leikjum :(.. eg hringdi i simann og mér var sagt að þeir gætu ekkert gert og þeim er svo SKÍT sama því þetta er bara vesen utanlands … skemtileg svör sem maður fær frá þeim
lol, ég hringdi líka og þeir sögðu við mig: þeir:þú þarft að fá þér hraðari tengingu, ég: ég er með hröðustu almenningstenginguna, þeir: en leiðinlegt fyrir þig.
dod löngunin hefur ekki verið svona rosaleg síðan ég var í clani síðast.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..