hmm eitthvað að hjá þér örugglega því ég og 3 aðrir vorum á honum áðan í tjillinu skoo og það virkar allt fínt allar stillingar og allt …vantar samt bullet damage og csstats.dll (/rank,/top15) :P
Neibb ég veit - enda er irc-ið hjá mér í klessu eftir að ég ég fékk hive get ekki tengst þetta kemur alltaf… “* Connecting to irc.simnet.is (6667)-* Unable to connect to server (Connection timed out)” …en samt næ ég að tengjast erlendum =/
Notandanafn: zurgur92 Kyn: Kvenkyns Stig: 46 Síðasta tenging: 20. júní - 03:20 Heimasíða: http://kasmir.hugi.is/zurgur92 Staðsetning: zurgur92 er á Half-Life
Ef þessi server væri á all seeing eye þá væri örugglega einhver á honum eins og með alla servera sem ég hef verið með alltaf verið fullir :/ þegar þeir eru á all seeing eye
Server um daginn? Thessi server var ad koma upp i gaer og btw tad er ekki buinn ad banna neina tharna ! thannig haettu ad ljuga eitthverju svona rugli..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..