Stasis > Tsn - Síðast þegar ég vissi þá var Stasis mun betra lið. En margt breytist á nokkrum mánuðum. Þannig hvað veit ég.
Celph < Dignity - Ég hef nákvæmlega enga, enga trú á Celph liðið. Þeir eru allt of sáttir með sjálfan sig og þeir standa ekki undir væntingum frá sjálfum sér.
Dignity er liðið sem ég þekki mest af.
Þetta lið á eftir að eiga léttan leik gegn Celph.
Funkster mætir og sýnir þeim hvernig á að spila cs. Eins og ég hef alltaf sagt. Einn sá heitasti í dag. Sama á við JawR, það eru fáir sem kunna fara svona hrikalega vel með töfraprikið.
Blitz er notturlega maðurinn sem klikkar aldrei. Hann á mjög sjaldan slæman leik. Hann á eftir að verá á eldlínuni þennan leik. Akira verður maðurinn sem hendir fram ströttum og lætur alla vera 110% með. Kaktuz er maðurinn sem leiðréttir alla ef einhver skrifar eithvað vitlaust og skýtur í haus.
Ef þeir halda coolinu þá á Celph ekki eftir að sjá sólinna fyrir Dignity.
Cuc = Von - Þó svo ég þoli þoli ekki cuc liðið. Þá standa þeir fyrir sínu í online mótunum. Þó svo að fáir af þeim geti eithvað á lani. Þetta verður samt jafn leikur, en ég vona svo innilega að cuc tapi þessum leik hryllilega.
Rws > Eclipse - Rws en til? Hverjir eru enþá þarna spyr ég bara. Eclipse er lið sem rws ætti að geta unnið án skjás, lyklaborðs og mús. Einfaldara gæti það ekki verið.
thNdr notar facebot frá www.facebot.com