Nema kannski knifah, ertu viss um að hann hafi eitthvað að gera í aðal? Ég meina, hann hefur nú tekið sér slaaatta af hvíldum og hefur eflaust ryðgað, þó ekki sé nema lítið!
hann hefur aðeins ryðgað jú, en ef hann hefði haldið áfram mikið þá væri hann án efa á top 3 á íslandi kanski besti. En samt mér finnst hann ennþá góður og sterkur player.
þú veist svo EKKKERT Greatness að það nær engri átt ! >:I Engin af þessum gaurum ætti heima í starting5 í huxun eðlilegs manns sem vissi eitthvað um cs.. .is=entex,spike,denos,romim,vargur/wardrake
Vargur of metin ?.. Ertu buin að vera specca leikina hjá íslandi seinustu ?.. Hann á fullkomlega heima þarna.. en ekki knifah þar sem hann er ekki buin að vera spila lengi :S
starting 5 andrig - sá besti á markaðnum WarD - Hr.kapteinn spike - var kapteinn á tima, veit hvernig landsliðs leikir eru romim - góður leikmaður vargur - góður leikmaður
Varamenn: Druid / Denos Fysti maður inn / Lusharp / RoMiM /
Fólk Sem Mætti Alveg Fá Tækifæri Þarna Og Sýna Hvað Þeir Geta Eru: Herodez / Fallen / Skyline. Þessir 3 allavega mættu alveg fá það tækifæri og sýna hvað þeir geta vanmetnir en með þeim bestu að mínu mati :)
ok greatness.. ertu alveg útur kortinu eða fæddur 30 mai 2006 ? knifah,zombie,blibb,lazlo,skyline ? knifah zombie og blibb eru hættir að spila eða allveganna i pásu… svo vantar þarna inni i aðal WarDrake, varg, andrag, svo eg nefni suma, hvað ertu að tjá þig um þetta ef þu hefur ekki hundsvit á þessu kv. nevermind
Bíddu bíddu, síðan hvenær þurfti að hafa hundsvit á hlutum áður en maður tjáði sig um það hérna á Huga? … bíddu, aldrei? Heyrði ég aldrei? Ég held það neflilega.
Hélt þú værir kúl gaur. Ég hafði greinilega rangt fyrir mér.
rofl, hann er að reyna vera pro. Byrjaði örugglega fyrir 3 mánuðum síðan og hefur heyrt um MurK-Smegma en það vill bara svo skemmtilega til að Smegma hefur aldrei spilað cs af viti.
margir sem nefna seven gaurani í .is en seven spila ekki með lansliðinu dno why en ef þeir mundi spila með .is þá væri þetta bara svona .is = seven + 1-2 aðrir spilara
djöfull hlýt ég að hafa verið góður en núna er ég bara börnout þannig að ekki furða ykkur á að ég sé ekki valinn:) anywho ef einvher vill heyra trompet chops mætið á kaffi parís klukkan hálf 2 í dag je
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..