Zombie var og mun alltaf verða besti cs spilari íslands. Ekkert flóknara en það… Hann getur tekið sér 5 mánaða pásu og komið aftur og rúllað yfir alla á klakanum það er bara þannig.
Myndi segja denos, svo ef maður fylgist með romim í mikilvægum leikjum þá er hann alltaf efstur, vanmetinn spilari myndi ég segja >:I Bara mitt álit samt :)
Rúnar hvernig getiði sagt vargur? Þú sérð bara að þessi gaur er alltaf efstur hjá þessu landsliði og er ánefa lang mikilvægasti leikmaður landsliðsins og þú hefur örugglega scrimmað á móti honum og hann er bara rugl.
funkster og jawr eru klárlega vanmetnustu leikmennirnir á klakanum….
þeir eru ekki langt frá toppnum enn besti hlýtur að vera vargur… annars hefur maður ekkert séð neinn af þessum toppleikmönnum spila svo lengi… og eiginlega ekkert að marka svona online spilun.. erfitt að segja hvaða lið sé í top5 eða ekki því simnet er búið að lorta uppá hnakka og engin skjálfti búin að vera síðasta árið eða þar um bil…
eyyy, kimmi eða eehhh freddy marrrr… þekki þá 0 en að sjá þá maaaaaaaaarr váá kommon það er bara 1 sætið sorry allir hinir. Æfið ykkir í cs ef þið viljið NÁLGAST ÞÁ.. en verið aldrei þeir sorrrrrrrry marrrrrrr ok
SeveN crewið + Vargur eru klárlega bestir, allir á sínu sviði, en mest efnilegu finnst mér vera fallen, anexiz og memphis, bara spurning um hvar mesti metnaðurinn liggur hver verður bestur af þeim.
Finnst fólki Sleypur og leMiux virkilega bestu spilararnir? Allavega finnst mér spike bestur í cs en samt er funkster uppáhaldsspilarinn minn (þótt að ég þekki hann ekkert)
Greinilegt að ég hef ekki seð LeMuix eins heitan og´þið sjaið hann i þau skipti sem eg hef spilað moti honum :S annars eru vargur og denos heitastir ;o
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..