Hérna er smá vidd sem ég riggaði úr GD CUC leiknum sem var á sunnudaginn. Þetta er gert á stuttum tíma og eru gæðin ekki þau bestu og sömuleiðis klippingin.
eitt sem ég á erfitt með að skilja, þú ert að hosta allt nú til dags í þessu samfélagi, og þegar maður biður um að hosta biðuru um að það sé alveg heavy tekið fram að þú sért að hosta og það er oftast þannig , svo þegar einhver gleymir því, þá byrjaru að böggast?
hann á lika þennan HOST, hann er að hosta fyrir fólk , því þeim vantar hýsingu t.d. fyrir klippur. Og það sem hann vill i staðinn er respectið að hafa hostað þetta og auglýsingu að hann sé að hosta þetta, þannig slepptu þessu væli.
þetta svar, hvaða attitute er ég með? ekkert. nákvæmlega bara svara fyrir dimians, þetta er mjög liklegast hans viðhorf og markmið. þannig your point is?
Það ætti að eytra fyrir slíkum flónum sem þér svona er eðli margra rotið úldin sveskja sem dælir frosinni tjöru fyrir hjarta.
nei nei þú kannt þitt fag i cs en ert ekki uppá marga fiska í mannlegum samskiptum góður vinur minn wilson hefur sagt mér margt þú villt valla fara nánar útí þá sálma.
Þú reyndar ofmetur sjálfan þig mátt ekki láta egóið fara svona með þig nuff said.
það tók alveg 10min hjá þér að finna Þessi orð, en allanvega. ofmet ég sjálfan mig? nei, allanvega tel ég mig ekki gera það. segist vera bestur, er bestur;). Og já mannlegum samskiptum, ef wilson hefði verið góður vinur minn hefði þetta aldrei skeð þessi sálmur sem þú ert að rabba um sem þarf ekkert að fara lengra.
hehe nei nei 10 mín rólegur ég fæddist ekki í gær ég er heldur ekki á refresh takkanum til að bíða eftir svari hjá þér en annars var það kata sem lét flest af þessum orðum falla á þig úr minni tölvu :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..