Bara gerist ekkert leiðinlegra þegar maður er aðr eyna skemmta sér í góðra vinahópi og þá kemur eikker að tala um cs við mann, og oftast til að vera pirrandi og leiðinlegir;P
1. well ég meina skammast mín ekkert fyrir það þegar ég er innan um gaura sem spila cs þá er mér slétt sama, en ef það eru einhverjar stelpur í kringum mann eða eitthvað í þá áttina þá finnst mér ekkert þægilegt að tala um cs við einhvern.
1) neibb 2) primate skammast sin heavy! alltaf i skolanum er marr eikkad ad ræða liðna tíð og hann bara omg eg vil ekki tala um cs! eg bara omg ju hann bara omg nei og hann labbar i burtu, eg elti hann og reyni ad tala um cs og hann skammast sin svo mikid tad er ekki einu sinni fyndid…
vá hvað ég dyrka þig.. ég er geri það líka mjög mikið kenni stelpum Cs mál, og nuna lolla þær á djamminu. þær tala oft um þegarþær eru buin að grækja í einn gaur að þær séu búnar að heashotta hann. og ef þær Sjá etihvern sætan bara “omg spottaði gegt sætan gaur” eða.. svo ef þær eru að fara horfa á eithvað í tv.. þá nota þær mikið “hey ég er fairn að SPECCA o.c” eða eithvað ;D
þannig strakar ekkert skammast ykkar fyrir framan stelpur.. stelpur sem fíla ekki cs .. það má útríma þeim í gasklefum hitlers.
Maður skammast sín þegar það eru einhverjir að tala um cs við mann sem vita ekki skít um cs, annars skammast ég ekki mín neitt fyrir þetta, its pretty cool yo.
1. nei, þó það geti verið pirrandi að helmingurinn af þeim sem ég þekki í skólanum vita bara nickið mitt en ekki alvöru nafnið, góter og himmi kalla mig alltaf hralli í skólanum.
1. ég skammast mín ekki fyrir það að spila tölvuleik í frítímum þó ég sé nú ekki mikið að byrja umræðuefni tengd counter-strike í vinnuni 2. án ef binnid0g eða binnitan eins og hann lætur kalla sig nútildags
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..