nahh, erum ekki að gera það útaf þínu nicki :) Vorum að pugga fyrir svona ári síðan, þá sagði gotlife allt í einu ZURG! og við bara wtf nice nick á clani :)
gzl a.k.a ampop bara sorry ef ég er svo betri en þú og þessir ax gaurar, þurfið ekki að væla yfir hacki útaf því. Þetta er orðið svo pirrandi að það er ekki fyndið lengur, allir öskrandi “HACK” “HACK” þótt það sé HLTV inná servernum. hvernig væri að recorda HLTV-IÐ og specca það svo og gera clippu ef það er grunsamlegt.
viRuz? engin sem ýtir á E á fullu og flashlight, og viruz, það var verið að grípa þig í #cheat-scanner.is með 6höck, svo vertu ekki að reyna að redda þér, þú hackaðir viðurkenndu það og farðu að spila eðlilega
ertu illa heimskur ??? hahaah Þetta með e og flashlight kallast KÆKUR þú hlýtur að vera svaða heimskur :l. Það er ekki hægt að sanna að ég hafi svindlað í scrimmi því það hefur komið út 1 hack movie af mér og það er vægast sagt, SAD! og allir sem sáu það hlógu bara
hahahahahahahahahahahahahah rofmaNuel, ekki þá vera með 6höck í tölvunni þegar þú ert scannaður af #cheat-scanner.is, + þetta með kæk, ég drapst úr hlátri, hahah, nice story, i like you, Write that down
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..