ég prufaði half-live fyrst núna i mars á þessu ári fullvitandi það að þetta væri netleikur en…. hafði ekki grænan grun fyrir hvað það myndi breyta lifi minu mikið … ég kunni ekki baun á tölvur … búin að læra smávegis á þær núna og svo datt mér ekki i hug að þetta myndi kosta svona mikið þvi´núna vil ég náttúrlega eiga bestu músina bestu músarmottuna og mæta á öll skjálftamót kaupa meira vinnsluminni ofl ofl. og sé ekki á eftir peninginum neitt :) CS er sko lifstill það er ekki spurning :) :) I LOVE THIS GAME !!!!
sammála elsu ég prufaði CS fyrst i lok Apríl 2001 vissi ekkert um þetta spilaði fyrst smá HL en þá birtist Cs og gjörsamlega brytti lífi mínu og ég er orðinn fíkill!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! sjáumst á skjálfta 4 kemst tekki á 3 uhhhhhhhhh
núna fórstu með mig langt upp í fjall. hvernær sagði ég að þú hefur fráhvarfseinkenni heima hjá þér? og svo þú nefndir að þú býrð í mosó þá er ég í Grafarvogi, það er nokkuð nálægt.<br><br>snifff gefur skít í þessar Nýju CPL reglur. Og ætlar að mótmæla þeim!!!!
kannski ég prófaði tfc hjá vinum mínum og svo ct og svo loksins hl(en ég bjóst ekki við að ég yrði fíkill)<br><br>snifff gefur skít í þessar Nýju CPL reglur. Og ætlar að mótmæla þeim!!!!
ég vissi þetta frá byrjun. en bjóst ekki við að þetta myndi breyta lífi mínu svona mikið. Ég meina ég er farinn að byggja líf mitt í kringum cs. vinnan skólinn og allt. <br><br>———————————————- “You turned a Coke into a Pepsi that is your big transformation?”
Líf mitt hefur farið á allt annan veg en ég hafði ímyndað mér þegar ég var á þeim aldri sem að tröllríður cs samfélaginu, en á dauða mínum átti ég frekar von á en það að ég kæmi til með að verða einhver netleikjalúði sem stundaði að megninu til stafræn samskipti.
[Cadia]Promazin - hvar hafa dagar lífs míns lit sínum glatað *andvarp*
Hmm þetta er nú einum of ég legg til að þið farið út í einhvern krummaskurð úti á land og dveljið þar í 4-5 daga bara með kalt vatn og ekkert rafmagn. Ég veðja á að þið væruð kominn með fráhvarfs einkenni frá cs innan við þrjá daga. Ég mæli með Akureyri, Eigilsstöðum, Ísafyrði og kanski Mosfelsbæ.
ps: bannað að taka með gameboy<br><br> —————————–
snjall er snjall og ekkert annað……….nema kannski stundum :(
snjall er bara snjall og ekkert annað… nema kannski stundum.
ég gerði það, Fékk ég fráhvarfseinkenni af cs(ekki fyrr en eftir 5 daga)en af coka cola(nokkrum tímum)<br><br>snifff gefur skít í þessar Nýju CPL reglur. Og ætlar að mótmæla þeim!!!!
Auðvitað þetta er ákveðinn lífstíll eins og þeir sem eiga Harley Davidson… Vonandi átt þú eftir að fíla þetta í botn eins og við hin. :) Við c-strike spilarar bjóðum þig bara velkominn í hópinn og njóttu vel. Kveðja [.Faith.]Crazy Horse [Busta]Indiani
“Allt vald er mér gefið í Counter-Strike og á spjallrásunum, farið því og gjörið alla nýliða að plebbum, skírið þá til nafns Colt'ins og AK'ins og hins heilaga Counter-Strike, og kennið þeim að halda allt það, sem ég hefi boðið yður. Og sjá, ég er með yður öll round, allt til enda borðsins.” - Dre
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..