Rosalega er þetta leiðilegt.. Ég er búinn að vera á þessum blessaða ns serveri í dag og það kom enginn inná hann : / og eins og núna þá er ég inná honum auðvitað kemur enginn :(
veistu það er langt síðan þetta samfélag dó út held ég :S (ég spila ns ekki).
En til að vitna í síðustu korka hér sem seigir mér helling um að þetta sé dautt (þó að það sé einn og einn að spila þetta).
“Er NS að deyja út?” “Hvar eru NS Menninir” “Hvað er að gerast með NS ?” “ER NS AÐ DEYJA ÚT” “Ns dautt?”.
Well þarsem að ég spila þennan leik ekki þá er kannski ekki að marka mig.. en þetta er allavega það sem mér finnst :)
Og ég veit líka að hér á eftir mér eiga NS spilarar sem enn eru að struggla við að spila þetta (eða ja struggla kannski finnst ykkur þetta bara gaman =] )eftir að svara “nei þetta er alls ekkert dautt” and so on.. en ég held það geti ekki verið annað en að þetta sé dautt miðað við það sem ég sé amk :)
Ns er nú ekki dautt.. en það er mjög fátt um mannin, vegna leikja eins og wow.. Og já það er föstudagur í dag, ekki búast við því að fá mikið að fólki um föstudaga (þú veist hvernig íslendingar eru)
Nei ég held að ns sé ekki dautt, og ég hef aldrei skilið tilgangin með þessum korkum þar sem fólk spyr.
Íslenski serverinn var nátturlega að koma aftur upp eftir langa pásu og flestir sem eru enn að spila þetta á erlendum serverum, eins og yo clan eða bryns.
Það er reglulega spilað á ns serverinum og oftast er sniðugt að láta vita af sér af server á #ns.is svo fólk taki frekar eftir að þú ert á server.
það er ekkert gaman á íslenska þad eru einginn ns möpp bara co eg myndi vilja fá ns_siege og ns_supersige eg fer oftast bara a enska servera spila hann samp litid
Það eru ns möpp á servernum en bara ekki mikið spiluð því það er alltaf svo fáir á server og fólk fer strax og því fer að ganga illa eða eitthvað annað en co_ er í gangi.. Svona er það að reyna converta cs spilurum :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..