Allir að segja að cs sé að deyja út. Það koma bara ný clön nýjir spilarar núna er t.d 3 online mót i gangi fullt í öll og mörg clön skilinn eftir pæling ….
endilega koma með skítköst ;D sérstaklega frá rusty rnz
tja þið eruð alltaf að væla yfir því að þessu góðu sé að hætta og engir koma í staðinn? auðvitað þegar þessu nýju eru að koma ungir eru þeir bara rakkaðir niður sem hackerar og annað og fá ekkert að sýna sig.
sko með allri virðingu fyrir því að mer líkar ekkert rosalega vel við rusty (ekkert persónulegt rusty) enn þá held ég að ég hef bara aldrei lesið neitt svoleiðiss frá honum og hvorki skrifað þannig sjálfur :l Cs menningin er ekkert að drepast.. hún er bara að fyllast af nýliðum og verða betri fyrir semi núbba eins og mig til að owna =)
Vá hvað þetta er að verða þreytt umræðuefni, ef cs deyr þá deyr hann, ef hann deyr ekki þá deyr hann ekki. flott mál, þurfum ekkert að gera 50 korka um sama hlutinn. Tíminn mun leiða þetta í ljós, ekki einhverjir tilgangslausir korkar. Ekki eins og einhver hér sé bara með dagsetninguna á því hvenær hann deyr út.
CS deyr ekki út þótt flestir af betri spilurum landsins fyrr og síðar hætta, það fyllist allt af lélegri spilurum, en fólk mun alltaf spila, engar áhyggjur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..