Hæ hvernig fílið þið nýja útlitið á Css?..mér finnst þetta ekki alveg rosalega gott ;/ en þó ágætt að fá tilbreytingar í þetta.
Annað mál. Segið mér hverning stillir þú mús,(sens) headsettið (vol) og hvernig er aimið?, og hvernig hefurðu skjáninn dimman bjartan meðal? eða annað?. Einnig væri gaman að vita hvað þið erum með choke og Fps stillt?…..
þú ert að misskilja líklega vegna þess að ég setti þetta ekki alveg rétt frá mér ..ég á við með því að segja “stillt” meina í hverju helst það hjá þér !!. hvað er eðlilegt að það haldist í það er víst ekki eins allstaðar !
Mér finnst nýju skinninn vera allt í lagi, er með 1.6 í sens, win er default, er með translucent Blue og cl_crosshairscale 4000, max fps 75, vertical sync á, 800*600 upplausn, Volume er misjafnt eftir skapi og skjárinn líka, og er með rate 10000, cl_updaterate 20 og cl_cmdrate 30 á simnet og svo misjafnt eftir hvernig serverinn er, þarf alltaf að vera að fikta í þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..