þurfuð að henda út gaur sem heitir ekkað ur—.exe scanna tölvuna eða einfaldlega setja steam upp aftur… passa líka að hafa dæmið rétt í internet connection speEd(í steam)
er með þetta lika og er með 6mb frá símanum, hringdi uppeftir og þeir vissu ekkert hvað þetta væri og ætluðu eikkad að senda etta til tæknideild r some, er ekki buin að heyra frá þeim né er þetta búið að lagast.(ps þetta gerist 1 - 3 í roundi hja mer :S )
ég er með adsl 6 og ég er ekki að lenda í þessu. gæti verið að tölvan þinn væri með einhvað af spyware eða það gæti verið að línan sé ekki að bera allan þennan hraða hjá þe
Þetta er vegna einhverrar bilunar hjá Símanum. Vonandi gengur eitthvað að laga þetta því ég er örugglega búinn að vera með flushentrypacket í laaaaaaaaangan tíma.
"Choose a job you love, and you will never have to work a day in your life." -Confucius
þetta gerist hja mer adsl 6000 / skjarin lika eg prufadi ad unplugga allar tolvunar og skjain hja mer ta var tetta smoth og eg lika ad fa hraedilegt samband hingad inn net tengin sínkar ekki alltaf tarf ad taka snuruna ut og setja hana inn eftir sma svo ad eg get notad netid :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..