Ég var að spá hvaða clön eru á lífi í dag í CS:S og hver rosterinn þeirra er. Væri sniðugt að sjá bara active clön ekki einhver sem örðinn eru inactive.
ttíhíhí, ég installaði honum sko, bara, tölvan mín er ekki sú besta í heimi;) og ég “næ honum ekki alltaf upp” ef svoleiðis má orða það. Kviknar ss ekki alltaf á honum.
Lucky-Strike Addi Glbk Orio Hleghast Vicktor Gumhunter Mr pézi Spriccan Random Bjössi-man ekki nikkið lol Grisli caos merkilegur strákur Nú ef ég gleymi einhverjum þá biðst ég innilega afsökunar.(er í vinnuni að reyna að muna þetta) En við scrimmum ört og í 99% tilvika til í scrimm. Og erum virkilega act…og erum flest allir að spila á kvöldin á pp eða æfa.
Jhaaa nú veit ég ekki ..hann scrimmaði allavega með okkur í gær. En ég hef ekki heyrt um það en ef hann er hættur…þá er ekkert að gera annað en að kveðja hann og óska honum velfarnaðar og þakka honum fyrir allt með okkur.
Cpl. aka Capitol er alltaf activ Vá erum way 2 many Cpl.Punishment Cpl.bjoggi Cpl.Alnakinn Skywalker Cpl.h3adz Cpl.Tumor Cpl.Chef Jack Cpl.N0N4M3 Cpl.Heksen Cpl.Birgir Cpl.Alex (Pi3ces) Cpl.phate
Ætla að vona að ég sé ekki að gleyma neinum. Idle @ #Team-Cpl
Mad4iT // Spitfire Leader Mad4iT // Spinit Co-Leader Mad4iT // Red Dragon Co-leader Mad4iT // C.J.$parrow Member Mad4iT // Jellyfish Member Mad4iT // Khorat Member Mad4iT // Eldjárn Member Mad4iT // Fedor Member Svo erum við með aðrar deildir eins og í 1.6 og dod, og heimasíða í vinnslu :) #mad4it@team
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..