þú´verður að átta þig á að þeir eru nær eða um 95% búnir að spila meira enn einn leik sem er á milli 15-30 mín han nvar alltaf á GZero servernum 20 mín leikurinn og það var viðmiðið.
jájá ég sá öðrum Ísl servernum eitthvað 200-300 kills og eitthvað 100 death enn borðið var líka búið að vera fáránlega lengi, dod_flash.
ég er búinn að spila DoDS í eitthverjar tvær vikur og spila mest í USA tók þar á fyrstu vikunni K:65 - D:20 í 20 mín leik enn ég bakka sammt með það því að ég fékk nokkur kill út af laggi :D og einnig voru þetta ekkert eitthverjir Proo spilarar frekar eitthverjar feitir hamborgarar.
einnig er Fraggari og Teamplay ekki það sama í gæðum á góðum spilara og verð ég að segja smá sem nokkrir ef ekki allir í Gamla GZero Crew-inu eru sammála mér um,
GZero Iceman - Ekki mikill fraggari enn allgjör snillingur að ná fánum við vorum stundum að tala um tvöfalda og kom um þreföld ef ekki fjórföld hærri flagg tala enn á gaurnum fyrir neðan hann.
þú verður að bara fylgjast með á ísl serverum.
GZero NJI - Þvílík hitni og var mest notaður í sóknina út af hitni eða fröggum þ.a.s.
Síðan er það heildar Teamplayið og það allgjört matsmál,
Menn geta verið að metast um það endalaust hver er bestur.
Ef eitthvað sem vanntar í þetta coment hjá mér þá bara posta því !!!