Sæll Gobble.
Ég sendi þér skilaboð núna rétt í þessu til að útskýra fyrir þér afhverju þráðunum þínum var eytt en ég ætla að nýta tækifærið og pósta svar mitt líka hér svo þetta fari örugglega ekki framhjá þér…
Ef þú myndir taka þér smá tíma og lesa það sem stendur efst á hugi.is/hl hægra megin eða ‘ÁGÆTI NOTANDI’ gætirðu kannski skilið afhverju þessum þráðum þínum hefur verið eytt. Til er vera alveg öruggur um að þú lesir þetta ætla ég samt að pastea þessum skrifum mínum hér:
Allt efni sem ekki tengist þessu áhugamáli verður tafarlaust eytt. Munið að nota ‘Hjálparkorkinn’ eða ‘Hitt og þetta’ frekar en að spurja á öðrum þráðum því þeim verður öllum eytt. Að senda myndir af notendum er nú orðið bannað og samþykjum við ekki lengur þannig myndir. Einnig verða póstum sem eiga ekki heima á viðkomandi korki eytt. Adminar dæma um það og munið, “Það þýðir ekkert að þræta við dómarann”. Eins og var sagt þegar ég byrjaði að stunda þetta áhugamál “Það þarf ekki meira en 30 min til að vera meistari í öllu” og því bið ég ykkur um að nota google.com eða önnur leitarforrit fyrst áður en þið spurjið hér.
Eigið góðar stundir,
Kveðja,
Andri “ZiRiuS” Valgeirsson
Vonandi er þetta nógu greinargott svar og ef þú hefur einhverjar spurningar máttu endilega tala við mig á irc
"Choose a job you love, and you will never have to work a day in your life." -Confucius