WarDrake er orðinn fyrirliði íslenska landsliðsins í counter-strike. Endilega bjóðið Vigga velkominn í starfið, eða farið að grenja einsog þið gerir svo oft.
sry Don Blibb .. samt kominn með alveg hálf nóg af essum celeb stælum .. skrítið hvað fólk þarf að skyggja á ljós annara svo sitt skíni skærar .. já Styð það alveg það var bara skipt um Kóng , en býst ekkert við því að WD endist eitthvað lengur en Biggi …
Ég er bara að segja þér hvernig þetta er og verður, stjörnustælar koma þessu á engan hátt við.
Landsliðið verður áfram mjög svipað og spike valdi það, koma kannski 1-2 nýir inn í staðinn fyrir allt seven liðið, en bara afþví að þeir bjoða sig ekki fram.
Bara að skýra þetta aðeins út fyrir þér. Kannski er ég bara svona mikið egó að ég fatta það ekki sjálfur, en þið verðið þá bara að lifa með því :)
Ég er ekki ennþá búinn að átta mig á persónulegum vandamálum þínum en ég er nokkuð viss um að þú getir fengið hjálp við þeim einhverstaðar annarstaðar en hér.
Gátu ekki fengið betri eftirman fyrir spikið..;D Enn ég er gríðarlega ánægður með þetta,, ef það er einhver sem getur komið þessu liði á kortið þá er það wardrake. Annars vona ég að seven peyjarnir og þó aðalega spike gefi kost á sér til að ná sem lengst
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..