Bíddu það er líka búið að bæta CS: S scrim serverum af hverju? Það spila svo miklu fleiri 1.6 . Setjiði fleiri upp maður annars þarf maður að bíða í svona hálftíma til klukkutíma eftir scrim server.
Þetta er nú bara fínt svona, þau lið sem eiga server eiga bara að nota þá en þeir sem eiga ekki server nota bara public scrim serverana, svo er maður að taka eftir því að lið sem eiga scrimm server eru ad nota public serverana en ekki sína eigin, það er soldið pirrandi :S
Afhverju að gera þetta? Þetta skapara bara vesen og leiðindi milli manna þegar það verða kominn scrim, nokkuð viss um það. Arnnars er þetta nú ykkar að ráða en ekki okkar þó að flestir séu kannski ekki sáttir.
Tilhvers að svara mér með þessu? Annars er ég source spilari og bara svo þú vitir það var ekki bætt við neinum nýjum source serverum. Ekki vera svona heimkur.
Ég held nú að hlutföllin milli 1.6 og CS:S spilara séu meira en 9 á móti 7, og þar af leiðandi ættu fleiri serverar að fara í 1.6 finnst mér >:l, just a thought
ég held bara að þeir séu að prufa 6 servera ef þeir eru of fáir þá bæta þeir örruglega við einsog þeir gerðu seinast en meina þetta eru fríir serverar verið bara þakklátir fyrir þetta
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..