Silence, you Godzilla of Hobos!
Heh en jú þú hefur eitthvað til þíns máls. En þú vanmetur að ég held þinn eigin áhuga á RTS leikjum. Meina þú talar alltaf eins og ég sé miklu meiri RTS buff heldur en þú, en samt er þessi listi sem þú kastaðir fram nokkurnveginn eingöngu þeir RTS leikir sem ég spila (ja, mínus Warcraft reyndar… fíla hann ekkert rosalega).
En já ég held ég þurfi þá að endurorða þetta hjá mér: Maður má ekki vera með ÓBEIT á RTS leikjum til að spila NS… eða vera heimskur retard sem er vanur CS og heldur þá að hann viti allt um hvernig leikir eigi að vera, og segir “omgz this gayem Suxxxxx0rS wtf is this bullshit, wehere r teh terrs? plx giev terrs to shoot with axe”.
Btw góður punktur með Full Throttle og Monkey Island… ódauðleg meistaraverk.. og út af góðu gameplay og söguþræði (sem kemur mikið inn í funnið við gameplayið þegar maður er að spila Single-Playerinn og jafnvel inn í fílinginn við multyplayer)… Starcraft er allavega POTTÞÉTT dæmi um solid gameplay sem veldur því að milljónir fólks spila þenan leik enn um allan heim (shit… þessvegna milljónir eða tugir milljóna eða einhver andskotinn bara í Asíu!).