asnalegast ég fann þennan flotta croshair úr ahl og setti í zoomið á scout og awp byssunum og má það ekki heldur þetta upprunalega suckar.<br><br>———————————————- “You turned a Coke into a Pepsi that is your big transformation?”
og plús það. það má líka alveg setja þetta í keppnisreglunar til a varast svona misskiling.<br><br>———————————————- “You turned a Coke into a Pepsi that is your big transformation?”
“Allt vald er mér gefið í Counter-Strike og á spjallrásunum, farið því og gjörið alla nýliða að plebbum, skírið þá til nafns Colt'ins og AK'ins og hins heilaga Counter-Strike, og kennið þeim að halda allt það, sem ég hefi boðið yður. Og sjá, ég er með yður öll round, allt til enda borðsins.” - Dre
Ég myndi reynda þetta Dreb en vandamálið er Þú hefur ekki kennt mér neitt né boðið mér neitt. Ef þú væri Cs Guðinn þá myndi ég íhuga þetta en mar veit aldrei!!!!!<br><br>enginn kveðja frá snifff … kannski næst????
Tilhvers í andskotannum að breyta leiknum ?????? það eru nóg af byssu leikjum til og ef þú ættlar að vera með annan Crosshair þá ert þú ekki að spila leikinn eins og hann er gerður!!!!!!!!!!
Þetta eru reglurnar í CAL deildinni sem að ég held að Skjálfti fari eftir.
All team members must use default models, any player using enhanced/colored models/skins will result in a forfeit loss for their team as well as the probability of further disciplinary action. This includes hostage/grenade, weapon and bomb skins as well.
Players must use the default files for in game play. This includes all sprites, textures, sounds, etc. No customer files are allowed.
Weapon models must be used. The in game variable r_drawviewmodel must be set to 1 (on). Any player caught without gun models may be suspended or have other penalties imposed. Teams caught with players violating these rules may have penalties imposed; including forfeit or suspension.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..