Ég bara sé ekki tilganginn í því að svara þér eða taka mark á þér. En þar sem ég er nú byrjaður að skrifa langar þér ekki að deila með okkur nickinu þínu og þá sér maður kannski hvort maður eigi að taka mark á þér.
Alveg yndislegt að sjá að einu sem eru að mótmæla þessu eru jú þeir sem eru núverandi í hópnum..Varla hægt að taka mark á þeim…Flestir eru sammála Franzy sem þýðir að þið í .is ættuð að íhuga að taka þessu meira alvalegra og styrkja hópinn…Ekki gaman að sjá Svokallað landslið sitt Tapa gegn Clönum…Ekki hef ég nú séð það oft …=)..þá er spurt..Eru þetta menn sem eiga skilið að vera með .is fyrir aftan sitt Magnaða nikk…Ekki taka þessu sem Skítkasti heldur Fáfróðri Gagnrýni… kv.miro
Mér hefur aldrei verið boðið i neitt landslið i cs:s ! Folk ætti kannski að muna hvernig ég var herna i online motinu hja oldies i dENN ÖSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!
eg man ekkert eftir þessu scrimi hvað það eftir liði að nafninu cpl man bara eftir FOT x17 GGRN man eftir að spila við essa drengi svo sem chef jack NiDaime N0N4M3(GO ANDRI HEHE)joiMarr og d0g spilað við alla þarna held eg bara og ætla eki að nefna nein nöfn þarna enn finnst sumir bara ekkert eiga heima þarna þar sem þetta lið spilar fyrir íslandeska samfélagsins hönd fynnst mer að ættti að skoða hina mennina sem spila lika hef seð betri spilara
gaur þykkist ekki muna efir liði sem kallar sig Cpl = Capitol þá hefurðu nú ekki mikið vit á source samfélaginu eða hverjir eru að spila yfir höfuð og hvað þá henti best landliðinu.og þú spilaðir með magga miro í execute man vel eftir að þú varst að altnicka með execute; og ef að þú heldur það að hjálpi þessi litla css samfélagi með að tala niður til þeirra þá skjátlastu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..