hahaha já þér finnst ég fyndin, gott mál, en þú sagðir það sjálf á counter-strike.is að þú værir hætt að spila á public út af barnalegum strákum sem spila þar, þetta eru þín orð en ekki mín, var þar að auki sett upp í topic. Og væntanlega mynda ég mér skoðun á því sem þú segir sjálf ekki satt? Auðvitað veit ég að það var ekki ætlað mér þetta með lesblinduna, enda er ég ekki lesblind, þetta var bara óþarfi og ég fann til með honum og ég er alls ekki leið yfir því að finna til með fólki. Þar að auki kemur það mér ekkert við hvar og hvernig þú talar á irkinu enda var ég ekki að tala um það og leitt með tölvuna þína, en þú verðru að taka ábyrgð á því sem þú segir á opinni rás, það er ekkert hægt að taka til baka sögð orð, þótt að maður myndi oft langa til þess. Ég skal reyna að redda loggum um það þegar þú sagðir þessi orð ef þú manst það ekki.
En svona er þetta, maður verður að passa á sér túllann.
Kveðja
[VON]Lilly
Ekki rífast elskurnar mínar, Drebbi ofur plebbi segir að allir eigi að vera vinir :))
Ég bið fyrir ykkur :*<br><br>—————————–
“Allt vald er mér gefið í Counter-Strike og á spjallrásunum, farið því og gjörið alla nýliða að plebbum, skírið þá til nafns Colt'ins og AK'ins og hins heilaga Counter-Strike, og kennið þeim að halda allt það, sem ég hefi boðið yður. Og sjá, ég er með yður öll round, allt til enda borðsins.” - Dre
Mortal men doomed to die!
0