veistu nei, hef nú ekki mikið séð öll þessi lið spila en hef séð liðið sjélft og t.d exile eiga ekki heimaþarna þótt þeir séu með góðamenn þá eru sumir í exile ekki úreldi!
haSte|sleypur: Verð að segja að þu hefur engann vegin efni á því að segja önnur lið séu crap, meina 1.seven 2.ice 3.mta 4.noname hittercrap "Hvað ertu að meina?,, þótt önnur lið séu að rústa haste þurfa þaug ekkert að vera crap, mörg lið sem ég hef verið að frétta flottar fréttir af eins og stasis,gd,exile og mörg fleyri lið, held að þú sért atvinnumaður í að vinna þér inn dissrespect með svona stælum.
Ég er allveg sammála með þér um það að seven eru bestir á íslandi nuna, en þú hefur hinsvegar ekki rétt fyrir þér þegar þú segir að þó að ice hefðu mætt á þann skjálfta sem þið mættuð þá hefðuð þið samt unnið, fact of the mater is er að ekkert lið á íslandi hefði geta unnið
Zombie, Blibb, sPiKe, Entex & Cyrus…
en þar sem þið eruð komnir með spike og ice spike-lausir.. þá eruði bestir..
hefðuð alldrei geta unnið ice ef þeir væru með spike …
the infamous GOTN DiEgo$ ? who the fuck are you, segji ég nú bara, alveg sýra hvernig óli gimpost eyðilagði sweet clanið okkar franks með því að recruita einhverja aula sem geta svo sagt að þeir hafi verið í gotn út af 2-3 misheppnuðum endurstofnunum. óli ég hata þig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..