Ef að fólk vill kosningu þá verður einhver að bjóða sig frá á móti spike sem að enginn hefur gert undanfarið. Og ef að einhver vissi ekki af þessari kosningu þá vitiði bara að þið eruð ekki nógu hæfir í þessa stöðu.
where's teh warD in all of thiZ ? meina þúst hallooooo?! það þarf einhver að gera mad ass frögg og setja það í .is klippu mhm ! ok ? ég vona samt að lineup verði blibb zomb warD spike og mex` mhm =)
Ég segi að við kjósum okkur landsliðsfyrirliða?!?!?!?! Íslendingar kjósa forseta ? ekki ákveður hann bara jæja núna er eg forseti ok! … Margir menn sem gætu gert þetta betur en spike.
Ef hann er landslið fyrirliði á hann ekki að leiða liðið til sigur með því að vera í því:D.. ætti hann að sitja heima og bíða og sjá hvort hann hafi valið rétt:D.. Honum var greinilega treyst til að gera þetta, mér er sama hverjir settu hann í þetta, og já asnalegt komment.. HAHA.. Hann velur sig örugglega ekki í liðið útaf honum finnst hann bestur. En ég náttúrulega þekki spike ekki shit:D
aðrir sem gætu gert þetta betur. En spurningin þá hverjir nenna því? Auðvitað gerir maðurinn þetta. En eg myndi segja að andrig svona t.d. gæti gert þetta betur eða hafa Ward í þessu eða einhvern . mer fynnst allavegana landsliðið ekki buið að vera að gera sitt besta eins og þegar Mr.Red var með það :/ en hver veit þetta eru bara mínar skoðani
Spike er bestur i þetta búinn að vera active i cs mjög lengi hefur spilað i ice i nokkur ár og á að vita sonna sem mest um flesta players svo etta er einmitt jobbið fyrir biggann
vx. Palli, hvernig væri ef þú myndir taka hausinn út um rassgatið á þér og smella því á búkinn og prófa að hugsa svo?
Ef árangur landsliðsins er skoðaður frá upphafi sést það greinilega að enginn landsliðsfyrirliði hefur náð jafn góðum árangri og sPiKe, þannig er það bara.
Og nei, WarDrake á ekki að sjá um þetta landslið né koma nálægt því.
fyrirgefðu en gæti eg séð hvað eg væri að skrifa ef hausinn á mér væri í rassgatinu á mér. Eg tók wardrake sem dæmi. Veit ekkert hvernig hann er þegar hann stjórnar þessu liði. En mínar skoðanir eru bara mínar skoðanir og þínar eru ennþá þínar. Það er bara mín skoðun að þetta landslið er flott eins og það er en getur einhver gert þetta betur. Þetta var bara comment.
Palli, hvað afrekaði ísland sem var betra með mrred?
Minnir að besti árangur íslands kom þegar við lentum i 3dja sæti i nationcup. Og stjórnaði ég þá allaveganna ef menn sem eg tek mark á í þessu samfélagi og actually vita eikkað um þetta vilji að ég steppi down þá er ég ready að gera það. En ég ætla ekki að gera það fyrir eikkern sem hefur spilað i 2-3 mánuði
Sko.. Mjög flott það sem þú ert að gera með landsliðið. ég vildi bara skapa umræðu um þetta og greinilega ert þú þá bara hæfasti maðurinn í þetta. ég er ekki búinn að spila cs í 2-3 mánuði, því að annars vissi eg væntanlega ekki og hefði ekki hugmynd um hvað eg væri að tala. Fýnt að fá smá rökræður um þetta án þess að menn fari í fýlu osfv. Gott mál að þú stjórnir þessu landsliði og gangi þer bara vel..:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..