Eftir nokkurra mánaða heimasíðuleysi eru [.Hate.] komnir með heimasíðu aftur. Þeir sem vilja fylgjast með því sem er að gerast hjá okkur eru boðnir velkomnir á <A HREF=http://www.hate.is TARGET=New>[.Hate.] SitE</A>
Flott síða, mjög þægilegt að skoða hana ekkert flashy stuff bara nett og “right to the point”
En þetta hate logo (efst á síðunni), Það lýtur meira út fyrir að það standi HAK (allt stórir stafir) það gæti verið sniðugt að lengja þverstrikið í T'inu aðeins.
Stormur það var huggun að sjá að þér gat lika gengið illa …. i þessu sama skrimmi var ég alveg hryllileg lika svo…. :)takk fyrir skrimmið samt mar getur alltaf haft gaman af þessu og það er mjög gaman að skrimma við ykkur evil stráka :)
Það var nú reynda bara -1 12 sem counter, hefði verið bara 0-12 ef að Spaz hefði ekki skotið á mig og ég grensað sjálfan mig til Ánskotans. En eftir þennan leik sá ég ljósið, ég gerist bara klappstýra og kvet mína menn áfram í skotapylsinu mínu…..
þið hljótið að vera með enhvern gimp í vinnu hjá ykkur. þvílík vinna á bakvið allann þennann score database. að vera með alla spilaða leiki er nokk gott mahr. gg
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..