Það svo hægt að dæma á marga vega, skal koma með minn lista af myndum dæmt eftir ýmsu
Fragfest(Einungis töff frögg sem skipta máli)
1. Bombsight - Finnur ekki flottari frögg, einfaldlega ekki hægt
2. New Colony - Svaðaleg frögg
3. The Underground 2 - Finnst fröggin í 2 betri en 1 :$ mín skoðun
Gæði, Litir, Sync og aukaatriðinn(Frögg skipta ekki öllu)
1. New Colony - Langfremst í þessu, vinnan bakvið litina er ótrúleg og allt flott
2. Forever Chapter 1 - okkar eigin demeNte á heiðirinn af þessu, enda er þetta það flottasta lengi og verður lengi besta islenska movie og kemst vel á markað með útlenskum
3. Deathraizerz 4 - Magnað myndband litirnir eins og í New Colony en meira lagt í New Colony
Einstaklings Myndband(Sýnir einn leikmann, færð aukastig fyrir að gera sjálfur)
1. akidos 5 - ÓTRÚLEGT, þó svo að þetta sé bara einhver ágætisspilari, sænski moviemakerinn akidos er sá besti í dag að flestra mati, þá sérstaklega mín, það sem einkennir þessa er frábær vinna, Intro hltv Fly eru sjúk, Profile um spilaran er frábær, svo kemur intro sem útskýrir fíknina bakvið CS sem er ótrúlegt, svo fraggar hann allt og alla með Wappanum sínum, Tónlistin mjög góð við akkurat þennan Pace á movie-inu, skuluð taka eftir að ég ALLS ekki HIM Fan en fílaði þetta í botn
2. fRoD The Clairvoyant - Þú fraggar ekkert bestu lið heims svona!, Tónlistinn er frábær þar að auki og Intro-ið, ÓTRÚLEGT!
3. JAEGARN 5 Enemy of the States - Þetta intro er of flott, Movie talk, Sound effectar, Profile, þetta er algjörlega unbeliveable, svo skemmir restinn ekki en ég horfi aftur og aftur og aftur á intro-ið eitt og sér
Clan Myndbönd(Sýna eitt clan og leiki þess í t.d Keppni eða bara Fragfest)
1. team9 Blood, Sweat and Tears - Usss, töff myndband, það sem einkennir Clan myndir er misjafnt, þessi er það líflegt andrúmsloft með góð ri músik og töff fröggum, Intro hltv mjöööög töff og overall mjög töff movie
2. dig it with dummies in Game @ Skjalfti 4 2004 -
Þetta er one of a kind, takið eftir lengd, 22:00 mín LAN MOVIE! og það sýnir allt, töff frögg, töff tónlist, Sérstaklega heillaðist þegar ívar setti “Drake” Lagið í leiknum vs Drake í dust2, svo er í úrslitum fyrsta íslenska movie sem sýndi ingame sound, og það var á gert með fraps og klippt til og svona bras, ekki nein af þessum nýju sem ég og fleiri nota í dag.
3. Wings the road to Korea - Sýnir Finnana í clan Wings sem er nú Serious Gaming í undankeppni fyrir að komast á WEG í Kóreu, og er það snillingurinn akidos sem gerir þetta, og ussss, þetta er töff, get varla lýst því specið bara og sjáið
Íslensk Myndbönd(Islendingar sýna mátt sinn í moviemaking)
1. Forever Chapter I - Þetta myndband hefur allt, töff intro, takið kannski ekki allir eftir en hann skiptir milli laga þegar það kemur þarna “LADIES AND GENTLEMEN” og það eitt að átta sig á hvað takturinn og fleira passar þar er rugl!, svo koma fröggin, sýna okkar eðal menn skjóta í hausa, og tónlistinn snilld! og að nota íslendingana í Quarshi er snilld, svo er outro með grípandi rólegu lagi og nær manni niður, svo vill ég minnast á hápunkt í myndbandinu, já! 3d Bullet á long þegar xabNeuz tekur og single skýtur Manius í hausinn frá Bombiste A niður í long grifju, þetta er án efa toppurinn á íslenskum myndböndum!
2. Ice The Movie - maNi sýnir okkur hérna af hverju hann fékk moviemaking reputation sitt, það að vear einungis að gera sitt annað myndband og fá Icegaming teymið til að biðja sig að gera fyrir sig myndband er extra ordinary, eeen þetta myndband er einfalt og grípandi Clan video með okkar bestu mönnum að skjóta útlendinga og bestu lið íslands svo mikið í haus og gegn að það er varla skemmtilegt, eða jú það er það, Tónlist TÖFF, Gæði góð og fröggin góð allt sem þú þarft í myndband, svo er syncið frábært
3. ccc The Movie - envoy að gefa út sitt fyrsta myndband og það er frábært, sýnir þá vinina þarna af suðurlandi að fragga og ekkert eitthvað allir með sama tag eða eitthvað, bara vinir sem safna klippum og henda í awesome movie!
Overall bestu myndböndin TOP 5 joig style (Þurfa ekkert að hafa verið þarna fyrir ofan pössuðu kannski ekki neitt í flokkana)
1. New Colony By raVish - ALGJÖR SNILLD, þarft bara að speca þetta ekkert hægt að lýsa hvað er er best og hvaða hvaða, það er allt þarna flott, og takið eftir partinum á 5:00 það er svo ÓTRÚLEGT SKOTIÐ Í GEGNUM GLUGGAN OG LAGIÐ OG LITRNIR OG VÁÁÁÁÁ FLOTT!
2. compLexity Armageddon - Frábært movie úr smiðju coL með leiknu intro sem er svo flott!!! og Camera movement í fyrsta atriði ussssss, þegar tr1p felur sig fyrir 2 Lunatic Hai gaurum og nær alltaf að sleppa, shiiit, svo er tekið hvern spilara fyrir sig og segir hann frá hvernig hann vann þennan mikivæga 1on1 eða ace-ar þessa eða drepur einn svo mikilvægt, hreinasta snilld!
3.Sense the Enemy by PhezZo - Þarna fá menn að sjá eitt mest töff intro í sögunni, og þegar snajdan skítur í gegnum rauða stigan og Reflection effectin kemur inn og bara VÁ! Frögg frá útlenskum snillingum og frábært overall myndband
4. Dreamscape - Fyrsta alvöru fragmovie sem tókst að heilla mig og er ástæðan sjúúúúk frögg og æðisleg tónlist og gæði, bara ótrúlegt sumt þarna, og er fyrsta atriðið svo vel gert, þegar hann ace-ar lið á svona 5sek með colt á short váááááá!
frábært movie í allastaði
5. Forever Chapter I - Já búin að fjalla 2x um þetta og þarf ekki aftur, bara vill minnast á að þegar þetta myndband kom út var ég í USA, ég var veikur einn daginn, specaði það 6x í röð og fékk aldrei leið!
Takk fyrir mig,
almost x Productions joig
#ax.productions