ef adminar myndu vera aðeins virkari og banna þá, þá myndu þeir mjög líklega hætta að haxa… :/
cucomar
sA`alonzoEf það er útlenskur haxer, endilega komið þá bara á ircnet rásina #counter-strike.is og reportið.
AÐ SENDA DEMO SEM TEKUR ALLTOF FUCKING LANGAN TIMA UTAF EIKERJUM UTLENSKUM HACKER SEM ER DRULLUSAMA ÞOTT HANN VERÐI BANNAÐUR OG FER HVORT SEM ER 'AÐUR EN ETTA DEMO ER SENT ER ÚT Í HRÓA.
Messias*Vertu bara sáttur að við séum að þessu at all, ég tek mér oft tíma í að skoða þessi svindldemo sem þið eruð að senda inn, hættu að væla um eitthvað sem þú veist ekkert um.
Ég tilkynnti í dag 2 sinnum að það væri gaur að haxa á #counter-strike.is og það kom ekki neinn admin, svo þegar maður sendir demoin á þetta skjálfta rugl það er aldrei skoðað..
Kz.omaR
hvernig væri að adminar á mania myndu taka sig á og vera aðeins meira á simnet mania. ég fór á mania í 20 min áðan og það voru 3 að haxa og þegar ég er að tala um að þeir voru að haxa þá voru þeir ekkert að reyna fela það. ég sagdi á findscrim er eitthver hérna sem er admin á mania ? ,, þá sagdi slowbro við mig “ég fór á mania áðan og það voru fullt af gaurum að leika sér að haxa”
ef adminar myndu vera aðeins virkari og banna þá, þá myndu þeir mjög líklega hætta að haxa… :/