Já, þar sem ég þarf að hanga heima næstu vikuna, og á eftir að láta mér leiðast. Þá var ég að spá í hvort einhver vissi linka á góðar cs myndir? Endilega að senda inn link ef þið vitið um einhverjar.
haha sama kom fyrir mig í leikfimi, settiru þig sjálfur í lið eða eitthver annað, þetta er verra heldur en að handleggsbrotna :/ ég var samt alveg labbandi sko allavana svona 2 dögum efti
binni minn það hefur ekki það sama gerst fyrir þig og hann sko eg hef alleg handlegsbrotna það er ekki einu sinni vont :S en sko það kom sjukrabill að na i hann i skola PS(eg er með honum i skola) LUNDKASKOLI OWNAR
ég fór úr lið á hnéinu og hnéskelin poppaði eitthvert lengst út á kálfann á mér þetta var fáránlegt, en mér brá svo mikið að ég negldi skelinni aftur á sinn stað
heehe m'er brá líka fokk mikið því hnéskelin á mér skaust alveg lengst útí rassgat. En það flísaðist upppúr hnénu og þarf ég að fara í skoðun næsta föstudag og þá kemur í ljós hvort ég þarf að fara í aðgerð á hnénu. En ég get ekkert hreyft á mér löppina eins og er og mun það ekkert gerast á næstunni.
Og já ég handleggsbrotnaði fyrir 4 mán líka og þetta var svona 1000 sinnum meiri sársauki :)
Ég þarna, ákvað að… jaaa.. ég ákvað að láta þig vita að undirskriftin þín segir bara cs :/ Ekki það að ég vill vera leiðinnlegur sko… enn þarna… Já, það er eginnlega eina sko.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..