æi ohh ég læt engann aula rate-a feisið mitt þótt þetta var nú ekki feis reyndar bara kaldhæðni öll skjákort í fx-seríunni eru léleg s.s. —->mx440 ownar allt…<— skilur þú hvað kaldhæðni og feis er?
GMG ég er með 3.2 ghz ip 4 ht með geforce 6600 128 mb og 1 gb ram(333 mhz) og ég er að ná stöðugum 100 fps (nema í Aztek , þá droppa ég niður í 60) og er með upplausnina í 1600*1200 og allt nema AA og Filtering í besta
Minns er á 2.79ghz örra, 512 mb og geforce 6600 gt 128mb og með u.þ.b stable 70fps en getur farið niður í 20 í smoke og miklu actioni. með Stillingar í medium.
Ég er með amd 2500xp, Innbyggt 32mb skjákort á móðurborði, 512mb minni (samt lélegt minni) og ég er emð 80-100 fps án gríns low-medium stillingar ef allt er í high þá er ég með ca 40-60 frekar óstöðugt gengur samt fínt, er bara með góiðan driver fyrir skjákortið :)
er með amd 3500+ , og var með x800 xl þanga til það bilaði eg fæ annað hvort annað eins og þetta eða kaupi mer geforce 7800gt , og 2x 512mb (ocz) platinum
hehe og já eg var alltaf bara með 100 fps eiginlega bara stabel :) nema svona í sumum m0ppum eins og compoud eða w/e sem það hét þá var eg með svona 70 úti
Annars er ég með tæplega 400 mb innra minni radeon 9100 og 3 ghz intel örra. Runna leikin en er með shitty fps. Allt stillt í low en ég get spilað hann og haft gaman af.
ætlaði að fara segja það.. í þessum töluðu orðum var ég að kaupa 2stabla af 1 GB Minni er med GeForce4 MX 440 Skjákort.. er með shitty ská… Deawoo Yakumo 1998 módel ;)
minnsti örgjafi sem ég myndi mæla með allavega þá segi ég minsti er 2500+ en það sem skiptir meira máli er minnið.. 512mb er nóg en mæli sterklega með 1gb, svo er það skjákortið ef þú ert með t.d. 5??? fx seriu það er nóg en .ú þarft að gera mat_dxlevel 80 því það stiður bara ekki dx9 updateið, þetta ætti að skila þér í kringum 30 - 60fps sem er alveg nothæft, það sem ég mæli með er .. tja þú getur haft allt þetta nema bara betra skjákort þá er leikurinn mikið betri svo er alltaf best að fá sér einn 8ms 19" LCD skjá … það hefur mest að segja ef þú ert með c.a. 60fps
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..