Ég er hrifinn mjög af leiknum Counter-Strike og spila hann gjarnan. En alltof oft heldur maður að um svindl sé að ræða. Til dæmis ef maður sér mann sem er búinn að drepa 15 mann eða svo í þrem umferðum, eitthvað griggugt þar á ferð segi ég en ef þið eruð ekki sammála þá get ég séð ykkur spila þegar maður verður að vera með Punkbustar (snilldarforritið) til þess að gera spilað counter PS: Burt með svondlarana!!!!
Jamms, það er gott að PB er uppi til að geta losað okkur við svondlarana. Þeir gætu nebbninlega svondlað okkur til dauða með svondlinu sínu :) YOU HAVE BEEN SVONDLED !!<br><br>[.Hate.]Dreitill
Ég hef reyndar orðið vitni að því að menn hafi verið að svindla þó að PB væri uppi. Sá einn um daginn sem var að skjóta alla í gegnum veggi , ég er ekki að tala um að skjóta á þekkta staði , heldur er ég að tala um að hann var að miða á hausa og elta þá, en samt stóð beint fyrir framan vegg. Ég kickaði honum útaf server þegar ég var orðinn 100% viss að hann var að svindla :).
Ég held að það sé kannski 1% leikmanna á landinu séu að svindla ef það er nær því even.
p.s þó að einhver sé kominn með 15 kill eftir 3 round þá þýðir það ekki að hann sé að svindla . Það heitir PRO vs NEWBE´s
kær kveðja. [.Hate.]StoneM //make Iceland a Cheatfreeland
Já ég held maður verði bara að lýsa yfir ánægju sinni með að Punkbuster sé komin á flesta servera. Gott mál, þá hættir maður að hafa áhyggjur af því að allir séu að svindla.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..