uu ég veit ekki mikið um Hive en vinur minn er með Hive tengingu (6mb) hann segir að það komi lagg inn á milli annars segir hann að hún sé lala ágæt stundum og leiðinleg stundum..
sumum likar við hive sumum ekki d0g hata hive :D vinur miinn newton stoppar alltaf þegar hannn er i cs á sonna 5 min fresti stoppar hann i sonna 5 sec !:S !
Frændi minn er með hive 8 Mb… það dettur ut af og til.. ég sé engann mun a pingi hja honum (8Mb) eða mér (2Mb)… en annars held ég að siminn sé með bestu tengingarnar.. dettur aldrey ut..
HAHAHAHHA ekki eg .. samt er eg hja simanum…. gæjarnir hja simanum likar bara ekkert við þig… :D kippa bara netinu ut af og til og hlægja svo af þér.. ;)
Sindri þá eru foreldrar hans búnir að fá eithvað svona fótbolta drasl í gegnum hive þannig að hann er tengdur á simnet línu. Allveganna hús línur eru ekki mikið yfir 9-10Mb það er misjafnt.. Ég t.d. er með 12Mb hive og er að ná 9.30 mest og floGa 10.eithvað.. En já þetta er sjúkt ping og bara geðveikt gott :P utanlands er búið að upgrate'a mikið og þetta er allt saman að fitta fynst mér hjá þeim!
þetta er alveg frábært hjá mér aldrei lagg eða neitt dettur örsjaldan út.. :S bara fyrstu vikuna sem það er eitthvað að detta út hjá flestum svo lagast það…
hive suckar, ef thu færð thér hive muntu fara til helvítis, belive me, um leið og pabbi kemur fra útlöndum ætla ég að fara og kasta eggjum í hive og segjast vera hættur,
eg er með tengingu hja simanum 7 mb og eg er með svona 9 i ping og dett aldræ út nema eg sé fikta sjálfur i routernum :P og steini eg er buinn heyra þetta sé bara DRAsl !!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..