Ég er að velta því fyrir mér hvort að menn séu að fps droppa í CS eftir að þetta nýja steam update kom. Sjálfur er ég að droppa frekar mikið, sérstaklega á Simnet, veit ekki afhverju.
Ef það eru einhverjir sem vita eitthvað um þetta, hvað sé að valda þessu, hvort að það sé bara einhver ein stilling eða hvort að þetta sé bara all update-ið þá væri geðveikt að fá að vita það :D
er með amd3000+ gf 7800gtx 2gb í ram og hef aldrei droppað
núna er ég með 100fps í combat og svona en um leið og ég dey ( gerist sjaldan :)) þá er ég með 70-80 fps þegar ég specca eitthvern annan, svosem truflar mig lítið en samt frekar bjánalegt.
Vó… Ég fékk vision, þetta er 2# korkurin sem ég les um fps drop og svona útaf nýu updatei og ég fattaði þetta! STEAM ER AÐ REYNA AÐ LÁTA OKKUR HÆTTA Í 1,6! Þeir eru hættir að græða og ákvöðu að eiðileggja hann þannig allir verða fúlir og kaupa ser betri tölvur og fara í cs:s.
Ef ég verð ekki á huga á morgun, then im sleeping with the fishes.
Ertu heimskur? Þeir myndu aldrei gera það. Þú ert bara búinn að lesa eitthvað kjaftæði frá einhverjum útlendingi. Flestir útlendingar eru ****ed up í hausnum. En þótt mig langi til að fá flesta í source er þetta bara bullshit í þér.
Það er alltaf allt í lagi með fps á svona scrim serverum en svona MINNI AIM Og SILLY server þá droppa ég stundum niður í 30 !! mér fynnst það bara fáránlegt :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..