Hérna var að velta fyrir mér um Íslenska cs landsliðið, eru engir leikir framundan? eða er hætt með landsliðið ? var alltaf gamana að specca hltv með landsliðunum að taka nágrannalönd :D
plz bara commenta þeir sem vita eitthvað um landsliðsmálin.
Hvað er málið með gaura í dag.. okei d0g hackaði og er kannski mest þekktur fyrir það og hvað með það.. ?? má hann ekki hitta ? menn taka einhverntíman framför og þessi 4 ár sem hann hefur spilað og hvað hann hackaði í hálft ár eða minna ?? Skil ekki svona gaura.. :)
Buinn að vera meðlimur duality í ár núna, buinn að vera leader duality í meira en helming tímans, og það sem þessir spilarar hafa kennt mér er priceless, það hvernig eg er buinn að bæta mig mikið siðan eg byrjaði er já.. slatti miðað við hvað folk er að tala um með etta “hax” ?, og takk sindre
Sindri ég hef oft séð þig vera hacka ekki reyna vera tjá þig um eitthvað sem thu veist ekkret, Þessi leikur er svo fyrirsjáanlegur tegar thu hefur spilað lengi að margt er hacklegt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..