Ætla að fara að kaupa mér ný einhver serstök sem þið mælið með eru icemat Siberia eða Steelpad H5 góð eruði einhverjir með svona ? sennheiser HD595 einhver með þannig hvernig finnst þér þau ?
nota HD595. Snúruendinn beyglaðist og núna er ég að nota HD497..
OG GMFG HVAÐ 595 ERU ÞÆGILEG miðað við þessi ..
Allavegana virka meira en fínt fyrir mig og gott sound fyrir músík og ergonomic tækni og alles og meira segja gott að soundspotta og þannig í cs og bf og öðrum leikjum líka.
ég nota bara eikker svona headphone sem að fylgir með svona kasettutæki … svona lítið stuff sem marr stingur í eyrað .. virkar best! mega soundspot! .. fann þau meirasegja á gólfinu í bt!
fá mér headphonin sem helgi bandit er að fara koma með veit ekkert hvað þau heita steel held ég r some þau eru MögnUð og alls ekki dýr…. koma soon á www.icepads.com
ég á Sennheiser HD595 sem ég nota ekkert og væri til í að losna við (eru alveg úber góð enn ég hef bara engin not fyrir þau) ef einhver hefur áhuga á að kaupa..
Ég hef átt Sennheiser 600, 555 og núna 595. HD600 kostuðu á sínum tíma yfir 30K í pfaff, hemma Object tókst að keyra yfir þau fyrir utan lansetrið back in the days. Svo eru 595 allt annað í CS en 555 munar um 6-7K, ekki spurning að verzla þau.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..