Allavegana, ef að fólk er búið að sjá hltv-demoið, þá sér maður greinilega að rector veit af þessu, og hins vegar rex menn ekki. Ég einfaldlega skil ekki hvernig þið getið haldið áfram að vera bitrir yfir þessari ákvörðun, í mínum augum er þetta galli, mér gæti varla verið sama hvað öðrum fannst, þetta er galli og ef að leikmaður notar þann galla kallast það bugabuse á ensku og rector bugabuse-aði þess vegna. Sem í rauninni þýðir að rex eiga að vinna 30-0.
Og ekki segja að þessi ákvörðun hafi verið tekinn vegna þess að þetta voru rex, því að rex voru að tapa 16-5, ég tel það varla respectaðra heldur en duality sem hins vegar unnu þá 16-5. Ég hefði án efa tekið sömu ákvörðun ef að ég ætti að dæma á móti rex. Fyrir þá sem ekki höfðu heyrt það þá t.d. lét ég það ganga að sweet notuðu 2 lánera í leiknum vs. d2b, þótt að ég hafi fyrst tekið eftir því eftir leikinn. Þessi dómur var aldrei bygður á vináttu né sleikjuskap, skil heldur ekki alveg afhverju í helvíti ég ætti að sleikja þá upp, það frábærasta sem að ég hef heyrt var þó frá omegadeus þar sem að hann ásakaði mig um að hafa verið að reyna að komast í rex, því að ég hef ALDREI talað við neinn í rex um neitt því líkt, ég hef verið að spila með allt öðrum clönum og joinaði meira að segja dung í kvöld.