hahaha ég er buinn ad specca þetta Já ég myndi segja að þetta væri hack meðað við allt þetta prefire sem hann er ad gera og veit fallega um gaurana alla tið mætti samt lika vera sound með þessu video en samt held að þetta sé hax:D
Ég er búin að því, og tökum dæmi þegar hann er í gula og já þið getið séð það í “tflhacker.avi/wmv” þar tekur hann byrjar að skjóta áður en hann synir sig á leið inn í dimma og andstæðingurinn var silent.
Þó þú þekkir manninn er aldrei hægt að vita með vissu hvort að hann svindli eða ekki, og það verður að segjast að þetta er vissulega full skuggalegt hjá honum, sérstaklega þar sem í mörgum tilvikum eru andstæðingarnir greinilega að læðast.
UberTrooper 6. nóvember 2005 - 15:07:29Þetta er gaur sem notar nickið Ingo í cs, heitir Ingolfur á irc, hélt sig mikið á irc seinast þegar ég vissi, #btnetgather.is // HVAÐ ER ÞETTA ? .. ekki fara að ásaka áður en þú veist eitthvað um málið .. eða þu væri ekki algjörlega heimskur þá serðu að þetta steam id er ekki mitt .. þannig hoppaðu uppí görnina á þér litla ljóta ógeð..
[[qk]SkuNk Say´s : Þessi tfl heitir Hazard(Kiddi) hann var að spila i Makaveli Tölvu og ekki er sagt i reglum að það meigi annar spila fyrir sig svo …. það væri bara fyndið ef þið væruð að kalla Hazard Hacker..]
jæja ég msg qK Stebbi og hann svaraði mér loksins og hann gaf mér nickið á þessum spilara sem var að “haxxa” og 11-001611:000711:001711- 11(00[qK]Stebbi-`11) þetta var hazard svooo :$
svoo hvað? þótt að þetta hafi verið hazard er það ekkert samansemmerki að hann hafi ekki verið að svindla. Lítill fugl hvístlaði að mér að hazard hafi verið War - kiddzor sem var einmitt svindlari.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..