Langaði bara til að fræðast um hvernig maður getur skoðað myndbönd sem maður tekur upp á CS.
Hef ákveðið að bregðast við þessu ákalli hér sem ég var að lesa reyndar mjög gamallt en er orðinn þreyttur á svindlurum og ég hvet ykkur alla til þess að hjálpa mér og ykkur að bæta CS samfélagið á Íslandi.
Ég var að byrja aftur að spila eftir langa pásu.
Tilvitnun af oggz.is
SVINDLARI A GZ SERVER????
Mikið hefur verið rætt um og kvartað yfir svindli, þeir jú eyðileggja alla ánægju af leiknum því skalt þú lesandi góður byrja á því að
1. fara i console og skrifa “record ” og ýta á enter
2. fara aftur i console ef þú ert kominn úr því og skrifa “status” sem er mjög mikilvægt til að steamid náist,
3. fara í spekkmmode og skoða frá sjónarhorni svindlarans, helst ekki vera dóla og spila lika og demoið endar yfir 20000k….. þegar þér þykir fullsannað að hann er að svindla máttu reyna alt+tabba yfir í irk og reyna ná í admin við erum á irkrásinni #groundzero og erum með svona lítið @ merki fyrir framan nikkið okkar ;). Nú ef þú nærð ekki í neinn eða notar ekki irkið máttu meila það á kojak187@gmail.com
Sé fullvíst að aðilinn er að svindla fær hann bann á öllum serverum á íslandi, ekki bara OgGZ heldur líka btnet og simnet og þú hefur gert þína skyldu fyrir cs samfélagið. GJ
Fannst þetta góð hugmynd og mig hefur oft langað til þess að koma upp um svindlara sem ég hef séð.