CCP er nafnið á fyrirtækinu ccp og persónulega fannst mér það miklu betra en id17 sem var líklega forljótasta clantag landsins :), breyttum því yfir í ccp fra id17 bara því það vantaði nýtt nafn og hjálpaði mikið uppá styrktaraðilanna.
Clanið er einhverjir 28 leikmenn eða svo af þeim eru oftast í kringum 12 alltaf á netinu til í að spila. (um helgar allaveganna :) ).
Leaderar í claninu eru 3 leaderar úr fyrverandi dcap og 2 úr fyrverandi ira en þeir eru DeathHunter(ég), Ashtray, Gambler, Mr.Red og TomB.
Þessir spilarar sem eru óaktívir verða áfram í claninu undir nickinu en mæta ólíklega á ´mot eða spila leiki í erlendum deildum.
Annars er þetta að ganga bara mjög fínt hjá okkur :)
erum alltaf á gamesnet og með okkar egin rás þar #ccp.
erum að spila í mörgum deildum úti en flestar þeirra eru niðri eins og er meðan sumarið gengur yfir.
Við unnum cal main um daginn og erum ánægðir með það og erum þannig komnir inn í cal invite sem verður feitt stuð með öllum þessum megaa usa klönum.
Erum ekki að leitast neitt sérstaklega eftir öðrum members (erum nu einusinni 28+) en þá má sækja um þótt ólíklegt sé að þú komist inn nema þú sért með ótrúlega $kill$.
Þetta er svona mest annars ef þið hafið einhverjar spurningar þá getiði póstað á huga og við reynum að svara af bestu getu þegar við sjáum póstinn :). Einnig getiði bara sent mér e-mail á krissif@simnet.is, ef þið viljið scrimma (æfingaleikir) þá væri best ef þið kæmuð bara á irc channelinn okkar og talið við okkur þar. (helst milli 6-12)
-DeathHunter