Vó Yngvi, hah, hitti ég á einhverja taug hjá þér eða?
Ég hætti í cs fyrir einu og hálfu ári, þú mannst samt eftir “gaurnum sem var aldrei neitt góður í leiknum og var bara admin”.
Ert þú að reyna að banna mér að koma af stað umræðu hérna?
Ég veit ekki einu sinni hvernig ég á að svara þér, af því ég hef aldrei vitað um neinn sem hefur tekið neinu sem ég hef skrifað svona nærri sér, en fyrst þú ert kominn niður á þetta stig, legg ég til að þú stökkvir út um nærliggjandi glugga, og verður þá bara að sætta þig við það að báðir vinir þínir eiga eftir að sakna þín.
Annars mjög sætt af þér að muna eftir mér, hah =)
Kveðja, Hr. Biturleiki
Sæll og blessaður Viktor.
Gott að það gleður þitt hjarta að ég muni ennþá eftir þér, ég er ekkert að fara að gleyma þér í bráð. En við skulum samt sem áður hafa nokkra hluti á hreinu.
Afhverju ættirðu hugsanlega að hafa hitt á einhverja taug hjá mér? Ég las þennan póst á engan hátt eins og póst til mín, stimplaðan til mín eða hvernig sem þú villt hafa það. Mér fannst þetta heimskulegur póstur, og ég svaraði honum með hliðsjónar af því.
Þú spurðir hvort að ég væri aðreyna að banna þér að koma af stað umræðu hérna á Huga. Svarið við því er að sjálfsögðu blákalt nei, ég er ekki eins og þessi bitri hálfviti sem þú lýstir eftir hér að ofan. Ég les ekki pósta og vill að þeim verði eytt, ég fagna því alltaf þegar það kemur inn nýr póstur - en það þýðir samt sem áður ekki að ég sé sammála því sem í þeim stendum.
Svo eins og Gaui benti réttilega hérna á, þá er mjög erfitt fyrir mig að framkvæma þessa úberbitru beiðni þína.. þar sem ég herbergið mitt er á jarðhæð.
Góðar stundir.
0