#got0wned? Vlr,rnz,instant,Crowder,dooGie,drix,denisor,despair, Kirk,reliant,Dave og svo erum við með cod deild sem eru 6 gaurar sem ég man ekkert nickin á :S!.
[GGRN]TuDDi**** [GGRN]Josh**** [GGRN]CroMagnon*** [GGRN]Rooster*** [GGRN]Fidel [GGRN]Folter* [GGRN]Spaz** [GGRN]JeryLynnRyan* [GGRN]Cecc [GGRN]Bandito [GGRN]Hugo* [GGRN*]Indy [GGRN]BlackJesus [GGRN]Grizzly [GGRN]Struggler ? spilar allavegna eitthvað með okkur ef ég man rétt [GGRN]SuperBeeeeee [GGRN]N0N4M3 [GGRN]Unagi [GGRN]Hibiki [GGRN]Porthos [GGRN]impaler* [GGRN]m0uz3 [GGRN]GarFielD [GGRN]Dogster
(biðst forláts, gleymdi líklegast tugi eða tveimur, maske eru einhverjir sem eiga ekki heima þarna lengur (copy paste frá the old times)) hm síðan eru komnir fáeinir nýjir, ég man aldrei eftir þeim :)))
KotR sector wilson spencer nori robocop atom RoTTi Madness.semiactive50/50.þykjustinnihætturæicsenerbaraekkinógunetturtilaðhætta.átussuogsegistverahætturícstilaðfáaðríðaenspilarcsíleynimeðleyni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..