Sælir, mig vantar örgjörva og harðan disk helst ekki minni en 80gb. kemur allt til greina en helst AMD er að pæla í svona amd 3000+ / 3200 eða pentium4 2,8 - 3,0 ghz .. go wild pm me eða svara hérna :)
Smá ráð: Þú þarft að koma fram með hvernig móðurborð þú átt, og hvernig socket er á því til að fá boð í einhvern örgjörva. Einnig þá nota Intel ekki sömu móðurborð og AMD, þannig ef þú hefur verið að nota Intel, þá þarftu nýtt móðurborð fyrir AMD (og jafnvel nýtt móðurborð ef þú færð þér ekki sama Intel socket).
þú ert með s754 móðurborð enn það er mjög líklegt að það styðji ekki brautarhraða yfir 266mhz þannig að það er alveg sniðugt fyrir þig að versla nýja tölvu og nýta það sem þú átt fyrir og það væri þá sennilega kassi harðir diskar aflgjafi geisladrif floppy drif allur jaðarbúnaður( jafnvel þótt ofantalið sé jaðarbúnaður)
gætir fengið þá tölvuverslun sem er þér mest að skapi til að taka þetta allt og smella því saman við nýja tölvu og skjákort( tölva er einungis örgjörvi móðurborð og vinnsluminni) og sloppið með sæmilega öfluga vél á 50.000 eða uppúr og svo mun minna ef þú verslar notað
ok höfum þetta á einföldu máli vileshot. myndi móbóið mitt ekki stiðja við AMD 3000+ / 3200 og annað 512mb ram kubb í :p ? ég er helst að reyna sleppa við þessa uppfærslu fyrir 25k max..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..