audda er thað flott vegna thess ad mar verður ad hafa 1 flotta
og thett med islenska stafsetningu tha er tha mitt alit ad cs spillir henni(ég leik mér að skrifa svona)<br><br>enginn kveðja frá snifff … kannski næst????
Ef að þú myndir kannski spá aðeins í stafsetningunni þinni og hafa smá fyrir þessu í skóla þá væri þetta ekki eins leiðinlegt og þú ert að reyna að láta þetta hljóma….. ég get sagt það af eigin reynslu að þannig gekk þetta hjá mér, alveg framað 9unda bekk gekk mér hræðilega í stafsetningu og hataði hana en svo ákvað ég að beyta smá commonsens í þessu fagi og hlusta á þetta og og reyna að læra smá og eftir það fekk ég aldrei lægra en 9 í prófum(fekk aldrei hærra en 5). Þetta er ekkert mál bara hugsa aðeins….
LOL stafsetningar villur my ass ….jú jú kannast við það , en þú ert ekki alveg að gera neitt svakalega flotta stafsetningu með því að skrifa Gekt diss marr!! hehe..Kannski svona = Geðveikt Óþolandi Maður ;)
Ja…eg veit ekki mer er alveg sama med þessar stafsetningavillur en eg þoli ekki þegar mar er byrjadur ad nota t fyrir þ og d fyrir ð utaf tali a leikjaþjonum:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..