——
1.SeveN/Ice-gaming
2.|eCCo|/noName
3.r3x/g0/
4.rws/KotR
5.Bara veit ekki, ekki nein spes lið á Íslandi að spila :)
—
1. SeveN eru frekar active og það er náttúrlega bara gott. / Ice-gaming eru mest inactive ekki nema þeir séu bara að spila á móti úlendingum hver veit.
2.|eCCo| eru komnir með fínt lið bara fín pussa það og allt kemur./noName þeir eru náttúrlega búnir að missa Stalz hetju sem er ekki gott en eru komnir með gollta, Þeir ættu að geta spilað vel :)
3. g0 got0wned? Hef spilað á móti þeim á netinu og þeir eru frekar ógeðslegir og eru með iNstant sem er nú frekar gott og ættu að geta mikið onlan eins og þeir spiluðu þegar ég spilaði á móti þeim./r3x eru með fínann roster en er frekar nýtt lið (zickfunka.fir3fly.chmztry.xtreamer.felix.smart_guy) bíddu er þetta ekki allt strákar úr clönum sem hafa gert það gott onlan? [mTa]zickfunka, curse-fir3fly, Adios-chmztry(Svo var hann líka úber á skjalfta) ,[mTa] xtReamer ,noname-felix, Adios-Smart_guy en þetta lið er frekar nýtt þannig þarf bara að fixa liðið og þannig þeirra mál.
4.rws eru núna komnir með pr1mate og fir3fly farinn odinz komin til baka hvar þar sem hann nu var en veit ekki með þá held að þeir eigi bara heima á “4”./KotR nú veit ég bara ekki síðast þegar ég vissi var nori farinn i tSt og held að hann sé þar en, Svo sá ég K^Spencer og hef spilað móti og með honum og hann er frekar góður kappi, þeir sem sáu atom í þessu matTonline vita hvað í honum býr og liðinu yfir höfuð.