fínn trailer en eiga þetta ekki að vera atriði af skjálfta ?:P eins og atriðið með atom , drepur seven|mex hann hefur aldrei spilað með seven á skjálfta …
alveg flottur trailer, mun betri en ég bjóst við allavega. Eini gallinn sem mér finnst svolítið ríkjandi hjá ykkur sportmovieköppum það er gamerumovementið… ekki nota músina til að gera freelookviewið notið frekar lyklaborðið og stillið cl_yawspeed og þessar stillingar, verður mikið meira smooth.
Jááá enda spurði eg svavar hvort etta væri ekki bara klippur af skjalfta áður en eg sendihonum þetta en hann sagði mer nú samt að senda sér etta… =) so i did
hmmmm, að _mínu_ mati er þetta ekki trailer, heldur meira bara Preview :$, trailers eru meira sneggri með lítið af frags sýnt og svo cutað mikið, sync and so on :s sorry my openion
“hmmmm, að _mínu_ mati er þetta ekki trailer, heldur meira bara Preview :$, trailers eru meira sneggri með lítið af frags sýnt og svo cutað mikið, sync and so on :s sorry my openion”
Skil nú bara trailer þannig að það sé preview af því sem koma skal, svo hvað ertu að bulla ?
Þessi helvitis kassi hvítur yfir movieð er einvhað sem eg er ekki að fila sá þetta lika i corey myndbandi 3 eða 4 mér finst þetta personulega forljót veit ekki hvað ikkur finst, annas er allt annað i lagi gj Óskar og Svavar,,..
Svavar minn, ég vil alls ekki móðga þig á neinn hátt né MxAxis.
Í fyrsta lagi þá fannst mér trailerinn vægast sagt hræðilegur. Ég bjóst við því verra, en það þýðir ekki að þetta hafi verið flott. Það er eins og að þið dragist að því að nota alla ljóta effecta sem vegas býður upp á og það er ekki nóg að gæðin séu það eina sem breytist frá t.d. corey myndaseríunni sem var í sama flokki og þessi trailer sem var ekki einu sinni trailer heldur svona mini fragfest.
Öðru lagi þá finnst mér án þess að reyna að móðga einn né neinn að þið séuð ekki réttu mennirnir í það að takast á við svona verk af þessari “stærðargráðu” heldur að láta einhvern af reyndari movie-maker mönnum okkar sjá um þetta. Það er að segja ef að þeir hafa nokkurn áhuga á því.
Að sjálfsögðu er ykkur frjálst að gera þetta það er ekki eins og að þið verðir kærðir fyrir copyright, en guð minn góður ég myndi óska þess að það væri þannig.
Þó að fólk kunni á vegas þá þýðir það ekki að það eigi að dæla frá sér movies í þessum Z-class flokki.
Ég hef ekki gert neitt betra en þetta en varð samt að fá að tjá mig um þetta :)
Ef að myndin sjálf verður eitthvað í líkingu við þennan trailer þá held ég að ég sleppi einfaldlega að ná í hana.
“Ég hef ekki gert neitt betra en þetta en varð samt að fá að tjá mig um þetta :)”
Afhverju skrifaði ég þessa setningu ermmmmm ?
Annars hef ég reyndar gert 2 stk. movie við dræmar undirtektir enda hef ég aldrei sagst geta gert betur dæmdi bara trailerinn eins og öllum er frjálst.
Þetta er vel sad, báðar klippurnar af entex eru pre-made klippur sem ég gerði og sendi entex og svo notar þú þær í trailer, ég þekkti þær strax og ég sá þær ..
Ég verð nu að taka þátt í þessum umræðum þótt ég sé hættur … Þessar klippur eru frá honum Steina því hann sendi mér þetta… Litirnir í þessu eru alveg nákvæmlega eins og örugglega enginn annar enn hann kann að gera þá…. ekki segja annað
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..